Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Thực phẩm chức năng tăng cân

23:50
Hiện nay việc áp dụng các thực phẩm chức năng tăng cân hầu như đã trở nên khá phổ biến. Muốn tăng cân ngoài việc ăn uống đủ chất, người gầy cần có chế độ nghỉ ngơi hợp lý và bổ sung thực phẩm để hỗ trợ tăng cân hiệu quả. Dưới đây là một số thực phẩm chức năng tăng cân cho người gầy hiệu quả.

Superior Weight Gain
TPCN Superior Weight Gain là sản phẩm hỗ trợ người gầy tăng cân vượt trội. Chúng được bào chế dựa trên công trình nghiên cứu của các chuyên gia sức khỏe, là thực phẩm tăng cân an toàn và tốt cho sức khỏe. Nếu bạn đang lựa chọn thực phẩm hỗ trợ tăng cân thì đừng bỏ qua thực phẩm này nhé.
Thành phần có trong thực phẩm chức năng Superior Weight Gain được chiết xuất chính từ củ nhân sâm bao hàm 2 dưỡng chất chính là protein và vitamin, có vai trò vừa cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào, vừa tham gia quá trình tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc. Ngoài ra, chúng còn hỗ trợ người gầy cải thiện cân nặng trong một thời gian ngắn sử dụng, không gây tác dụng phụ.  
Super Gainer
Super Gainer cũng là một trong những thực phẩm chức năng giúp người gầy tăng cân tăng cơ hiệu quả nhất. Hiện tại, dòng sản phẩm này giúp hỗ trợ tăng cân tăng cơ được nhiều người tiêu dùng bởi hiệu quả cải thiện cân nặng của nó cực cao và đồng thời vẫn bảo toàn sức khỏe.
Hàm lượng dinh dưỡng trong Super Gainer phong phú, đặc biệt là hàm lượng protein cao sẽ giúp thúc đẩy quá trình tái tạo mô nạc, giúp người gầy tăng cân nhanh thông qua việc bổ sung năng lượng cho cơ thể an toàn và lành mạnh.Đây là một trong những thực phẩm chức năng tăng cân cho người gầy hiệu quả nhất cũng được nhiều người ưa chuộng.
CM500
CM 5000 (Creatine Monohydrate 5000) là thực phẩm chức năng tăng giúp hỗ trợ người gầy tăng cân tăng cơ hiệu quả nhất. Thành phần dinh dưỡng trong Sữa bột CM 5000 hoàn toàn không chứa đường, không chứa tinh bột lúa mì, không chứa Gluten, đậu nành, nấm men, sữa... do vậy không làm cơ thể tích mỡ mà CM 5000 chỉ giúp cơ thể tăng cân nhờ tăng cường tái tạo mô nạc và giúp xây dựng cơ bắp săn chắc.

Trên đây là tốp 3 thực phẩm chức năng tăng cân hỗ trợ người gầy tăng cân hiệu quả. Ngoài ra bạn cũng cần có bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, kết hợp tập luyện nghỉ ngơi khoa học, hợp lý. Chỉ trong thời gian ngắn cân nặng của bạn sẽ thay đổi nhanh như mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tăng cân nhanh