Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Các bài tập tăng cân tại nhà hiệu quả cho người lười

02:53

Cân nặng là vấn đề lo lắng của chị em phụ nữ, đặc biệt khi bạn quá gầy cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp, ảnh hưởng đến chất lượng công việc và cuộc sống sinh hoạt. Vậy nên ngoài việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng bạn nên chọn cho mình một bài tập hợp lý để cải thiện cân nặng. Dưới đây là bài tập tăng cân tại nhà hiệu quả bạn nên áp dụng.



Chạy bộ - Bài tập tăng cân tại nhà hiệu quả dễ áp dụng


Tang can tai nha hieu qua

Chạy bộ giúp cơ thể dẻo dai và tăng cân nặng nhanh chóng

Chạy bộ là bài tập tăng cân tại nhà đơn giản bạn có thể dễ dàng thực hiện, mỗi ngày bạn nên dành khoảng thời gian 30 phút để đi bộ hoặc chạy bộ, giúp giảm stress sau một ngày làm việc mệt mỏi, tiêu hao năng lượng khi đó bạn sẽ thấy ăn ngon miệng hơ. Ngoài ra bạn sẽ cảm thấy thoải mái và có giấc ngủ sâu hơn. Trường hợp nếu bạn lười ra ngoài có thể thực hiện ngay tại nhà nếu có cầu thang lên xuống. Chạy bộ 1 phương pháp tăng cân hiệu quả dễ áp dụng.

Yoga- Bài tập tăng cân tại nhà được nhiều người ưa chuộng


 Hiện nay rất nhiều người chọn yoga là bài tập tăng cân tại nhà, vì đây là bài tập đơn giản dễ áp dụng. Bạn chỉ cần chọn những động tác đơn giản để tập. Tập yoga thường xuyên sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn, chống lại các bệnh tật, giảm stress sau 1 ngày làm việc căng thẳng.


Tang can tai nha hieu qua
Yoga bài tập tăng cân tại nhà hiệu quả

Đối với những người gầy thì yoga là bài tập tăng cân tại nhà vô cùng hữu dụng. Yoga không chỉ là bài tập tăng cân đơn giản mà còn là một phương pháp trị liệu tâm hồn. Giúp bạn cảm thấy thanh tịnh, thoải mái, sau giờ luyện tập yoga người gầy sẽ cảm thấy khỏe hơn, ăn ngon, ngủ ngon và khi đó sẽ hỗ trợ tăng cân nhanh chóng.

Các bài tập gym giúp hỗ trợ tăng cân nhanh chóng


Tang can tai nha hieu qua

Tập gym mang lại cho bạn vóc dáng săn chắc và hỗ trợ tăng cân nhanh


Chị em không phải lo lắng khi áp dụng các bài tập gym sợ chân tay cơ bắp, nếu bạn áp dụng tập để tăng cân thì các huấn luyện viên sẽ dạy cho bạn những bài tập hợp lý. Với nam tập gym sẽ giúp tăng cân và tăng cơ, còn đối với nữ giúp tăng cường sức khỏe và có 1 vóc dáng thon gọn. Bạn có thể chọn bài tập đơn giản để áp dụng tập tại nhà.

Nhảy dây- Bài tập hỗ trợ tăng cân cho người gầy


Tang can tai nha hieu qua

Nhảy dây bài tập tăng cân có tác dụng nhanh chóng

Nhảy dây cũng như các bài tập tăng cân khác, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà và kết hợp các bài tập khác. Chỉ cần 1 không gian nhỏ trong nhà bạn thôi là có thể thực hiện bài tập nhanh chóng. Mỗi lần nhảy khoảng 500 lần, sau đó nghỉ ngơi, ăn sáng và đi làm. Chỉ 1 thời gian ngắn thôi nhất định cân nặng của bạn sẽ cải thiện trông thấy.

Với những bài tập tăng cân tại nhà đơn giản ở trên, chắc hẳn bạn đã tìm được 1 bài tập phù hợp với mình. Nếu muốn cải thiện cân nặng nhanh chóng, ngoài việc ăn đủ chất, ngủ nghỉ đúng giờ bạn cũng nên áp dụng các bài tập hợp lý. Nếu kiên trì thực hiện chắc chắn cân nặng của bạn sẽ cải thiện nhanh chóng.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tăng cân nhanh