Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Bài tập thể dục tăng cân cho người gầy

23:44
Vận động càng nhiều, cơ thể sẽ tiêu hao nhiều calo khiến chúng ta luôn có cảm giác thèm ăn. Trạng thái này rất có lợi cho  những ai đang lên cho mình kế hoạch tăng cân. Bởi tập luyện mỗi ngày không chỉ giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng mà còn hỗ trợ cải thiện cân nặng nhanh chóng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bài tập thể dục tăng cân cho người gầy qua bài viết dưới đây nhé.

Tập gym tăng cân

Chạy bộ

Đây là một trong những bài tập đơn giản nhưng mang lại hiệu quả nhanh chóng. chạy bộ là bài tập thể dục tăng cân cho người gầy dễ dàng thực hiện và ngày càng được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Chỉ cần bạn bỏ ra khoảng 30-45 phút mỗi buổi sáng hoặc buổi chiều sẽ giúp bạn ăn ngon và có giấc ngủ ngon hơn. Kiên trì luyện tập cân nặng của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.
Tăng cân tập gym

Yoga bài tập thư giãn

Đối Với những người gầy thì yoga lại trở thành một bài tập thư giãn cực kỳ hữu dụng. Yoga không đơn giản là một bài tập tăng cân mà còn là phương pháp trị liệu giúp tâm hồn được thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi hiệu quả. Sau mỗi buổi tập bạn sẽ cảm thấy ăn ngon hơn và có giấc ngủ sâu hơn. Từ đó vấn đề cân nặng không còn là vấn đề khó khăn đối với bạn.

Nhảy dây- bài tập tăng cân tăng vòng 3 hiệu quả

Đây là bài tập thể dục tăng cân cho những ai bận rộn. Nếu bạn ngại ra ngoài hoặc quá bận rộn có thể thực hiện những bài tập thể dục tăng cân này tại nhà cũng mang lại hiệu quả rất tốt. Mỗi ngày nhảy khoảng 300-500  cái sẽ giúp cơ thể hấp thụ được dinh dưỡng hiệu quả hơn trong bữa ăn.

Tập gym

Lựa chọn những bài tập gym đơn giản cũng sẽ giúp người gầy tăng cân nhanh chóng. Bởi tập gym cơ thể sẽ tiêu hao nhiều calo sau buổi tập bạn sẽ thèm ăn và ngủ sâu hơn. Ngoài ra, các động tác tập gym còn giúp bạn có cơ thể bạn săn chắc, khỏe mạnh, và sẽ nhanh chóng sở hữu một vóc dáng đầy đặn mà bạn mong muốn.


Trên đây là những bài tập thể dục tăng cân cho người gầy hiệu quả. Bên cạnh đó, cũng cần lên cho mình một kế hoạch luyện tập, kết hợp với chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng. Có thời gian nghỉ ngơi và sinh hoạt khoa học. Khi đó vấn đề cân nặng không còn trở nên quá khó khăn đối với bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tăng cân nhanh