Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Tụ điểm ăn ngon ở Hà Nội

20:35
Đặt chân đến Hà Nội, ngoài những địa điểm đẹp ra thì bạn không nên bỏ qua những món ăn. Có một điều nhiều người truyền tai nhau rằng, nếu muốn thưởng thức được nhiều món ăn ngon Đậu phụ mơ là ngon nhất, khi khách tới mới bỏ vào rán thì đậu dễ bị rỗng và không ngon Hà Nội, hãy chịu khó chui vào ngõ ngách hoặc ra các quán ăn vỉa hè. Cùng khám phá những món ăn cực kỳ ngon, bổ, rẻ tại nơi đây.
Nem lụi phố Phan Huy Ích
Món ăn mà không chỉ người dân Việt Nam thích mà cả những thực khách đến với Hà Nội cũng vô cùng thích đó chính là Nem Lụi

Nem lụi được làm từ giò sống, vo tròn sau đó ghim vào que tre đem nướng trên than, hoặc có quấn vào cây sả để nướngMón ăn này bạn dùng tương đậu nành pha với gan xay ra, thêm một ít gia vị trên nem sẽ làm món ăn ngon miệng hơn.
Nem chua rán ngõ tạm thương
Để làm ra món nem lụi chua chua ngậy ngậy thì người ta thường lấy bì lợn, thịt lợn, thính, tất cả được ủ từ 2-3 ngày nem sẽ chínĐen nem lụi đem nướng, mùi thơm của nó sẽ khiến bạn ngây ngấtChấm tương ớt khi nem còn nóng rất tuyệt vời.
Bún đậu vỉa hè Lý Thường Kiệt
Khi nhắc đến món ăn này chúng ta không thể bỏ qua vị ngon hấp dẫn của nó, bún đậu được bán cả trên phố lớn lẫn các con ngõ nhỏ ở Hà NộiDù nhiều thành phần, nhưng món ăn cũng đơn giản, nguyên liệu phải được lựa chọn thật kỹBún nhất quyết phải là bún lá chứ không chơi bún rối sợi to.
Bún đậu mắm tôm là một món ăn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ quaBạn nên dùng thêm một số loại rau như rau kinh giới, rau húng.
Tào phớ nghĩa Tân
Nghĩa tân là nơi mà rất nhiều người ưa thích ăn uống lui tớiNhiều người lui tới đây bơi món tào phớMùi thơm của hoa nhài trong tào phớ sẽ kiến bạn không bao giờ quên, kèm với đó nó giúp bạn giải quyết cơn khátĐến Hà Nội đừng bao giờ bỏ qua địa điểm tuyệt vời.
Có rât nhiều nơi tuyệt vời, những món ăn mà nó sẽ khiến bạn không bao giờ quên mà chúng tôi chưa giới thiệu tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tăng cân nhanh