Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Tập gym tăng vòng 1 cho nữ hiệu quả

01:47
Vòng một quá nhỏ khiến bạn thiếu tự tin. Để tăng vòng một hiệu quả ngoài việc bổ sung đầy đủ các thực phẩm dinh dưỡng, bạn nên xây dựng cho mình một chế độ luyện tập hợp lý. Tập gym không chỉ mang lại cho bạn một sức khỏe tốt mà còn giúp chị em tăng cân, tăng vòng một an toàn, hiệu quả. Vậy những bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ áp dụng như thế nào? hãy cùng chúng tôi theo dõi thông tin qua bài viết dưới đây nhé. 

 Xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp

Để hỗ trợ cho quá trình tập gym tăng vòng một hiệu quả, trước tiên chị em nên lên cho mình một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Bổ sung đầy đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt những thực phẩm giúp tăng vòng một như: đậu phụ, đậu tương, sữa, thịt, không chỉ giúp chị em có thân hình cò hương tăng cân, mà còn hỗ trợ tăng vòng một nhanh chóng.

Đậu phụ

Đậu phụ là một trong những thực phẩm giúp tăng vòng 1 hiệu quả, được nhiều người áp dụng. Bạn nên bổ sung đậu phụ vào bữa ăn hàng ngày để cung cấp hàm lượng protein và hỗ trợ tăng vòng 1 rõ rệt.


tap gym tang vong 1 cho nu
Đậu phụ giúp chị em tăng vòng 1 hiệu quả

Các loại rau củ quả

Nguồn vitamin dồi dào nhất thường có nhiều trong rau củ quả, bởi những chất thiết yếu này sẽ giúp quá trình bài tiết diễn ra mạnh mẽ và tự nhiên nhất. Đồng thời kích thích tăng vòng một hiệu quả. Bổ sung đầy đủ vào mỗi bữa ăn giúp chị em cải thiện vòng 1 cũng như cân nặng nhanh chóng.

Chế độ tập gym tăng vòng 1 cho nữ hiệu quả

Tư thế đẩy ngực

tap-gym-tang-vong-1-cho-nu
Bài tập đẩy ngực giúp chị em tăng vòng 1 hiệu quả

Với tư thế này chúng ta thực hiện như sau: Nằm ngửa, hai gối cong, hai tay giữ 1 cặp tạ tay với một góc 90 độ hai bên ngựa. Sau đó hai tay giơ thẳng lên cho tới khi hoàn toàn duỗi thẳng, đảm bảo căng cơ ngực. Cuối cùng bạn hạ thấp xuống tư thế ban đầu.Tư thế đẩy ngực là một trong những bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ mang lại hiệu quả tốt nhất. Chị em chỉ cần kiên trì thực hiện trong thời gian ngắn sẽ có được một vòng một như ý.

Tư thế ngực bay


tap-gym-tang-vong-1-cho-nu


Tương tự như tư thế đẩy ngực, với động tác này chúng ta bắt đầu bằng cách nằm ngửa trên sàn, hai gối cong, đồng thời 2 tay duỗi ra 2 bên, vuông góc với thân người. Sau đó, cong nhẹ hai cùi nhỏ nâng hai tay tạ lên vòng qua ngực, thực hiện ép chặt hai tạ giữa ngực. Cuối cùng bạn hạ tay xuống tư thế ban đầu. đây là bài tập gym tăng vòng một cho nữ hiệu quả được nhiều người áp dụng. 

Với 2 bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ ở trêm, chị em hoàn toàn có thể áp dụng ngay tại nhà. Kiên trì thực hiện kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý. Chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ có vòng 1 nở nang và đẹp như mong muốn. 






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tăng cân nhanh