Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

5 điều cần tránh khi đến phòng tập gym

02:15
Dù bạn là người có kinh nghiệm tập gym lâu năm đến mấy, hay chỉ là người mới tập thì chúng tôi cũng không chắc bạn không bao giờ mắc phải 5 điều dưới đây. Dưới đây chúng tôi cũng chia sẻ với các bạn 5 điều cần tránh để không bị thương khi đang ở phòng tập.

Không yêu cầu huấn luyện viên tập thể hình hướng dẫn

Dù bạn có tập lâu nhưng bạn có chắc chắn mình tập đúng cách và với những bạn mới đến tập hầu hết mọi người thường có xu hướng NGẠI HỎI dẫn đến việc bạn không biết bắt đầu từ đâu và tập luyện như thế nào. Đừng ngại ngùng vì vóc dáng của bạn xấu, hay việc thực hiện động tác chưa chuẩn của bản thân, người huấn luyện viên sẽ đến và làm nhiệm vụ hướng dẫn bạn làm tốt hơn những động tác của mình. Đừng để buổi tập gym của bạn trở nên vô nghĩa, chán nản và thậm chí có thể dẫn đến chấn thương.
cách tăng cân
Tập gym cần có huấn luyện viên

Tập luyện không theo kế hoạch

Phần lớn mọi người đều có những bài tập họ thích thực hiện và không theo bất cứ một kế hoạch nào cả, tiêu biểu hiện giờ các bạn nam đều thích tập ngực và tay rồi họ bỏ quên đi những bộ phận quan trọng khác như ngực và chân, việc tập luyện thiếu khoa học sẽ khiến bản thân bị thương hay đơn giản hơn là những cơ không được luyện tập sẽ yếu và những cơ được tập luyện quá sức cũng không khỏe vì không kịp phục hồi.

Chưa đạt được mục tiêu đã từ bỏ

Tất nhiên trước khi tập luyện ai cũng mong muốn đạt được kết quả hoàn hảo nhất. Nhưng để đạt được kết quả đó bạn phải thực sự kiên trì, vấn đề ở chỗ bạn thực hiện được bao lâu, khi mà sắp gặt hái được thành công thì bạn lại từ bỏ.

Ngồi nghỉ giữa hiệp quá lâu

Bình thường giữa hiệp chúng ta chỉ nên nghỉ tầm 5-10 phút để lấy lại sức, nhưng khi bạn tập luyện mệt mỏi nếu nghỉ quá lâu thì các cơ sẽ bị lười, khiến những bài tập luyện tiếp theo của bạn sẽ bị ảnh hưởng.


Nếu bạn đang có vấn đề về cân nặng và đang cần tăng cân bạn có thể đăng ký tư vấn để chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết vấn đề tốt nhất vì cơ địa mỗi người khác nhau nên có thể cùng một cách nhưng kết quả sẽ khác nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tăng cân nhanh