Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Người gầy muốn béo nhanh thì phải tập luyện thế nào?

18:37

Có một thân hình gầy gò quá lâu khiến bạn mệt mỏi, mặc dù bạn đã ăn nhiều chất béo như đồ dầu mỡ, đồ ngọt nhưng cơ thể vẫn không hấp thụ được. Cũng có thể bạn chưa áp dụng đúng phương pháp trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Vậy người gầy muốn béo phải ăn uống và tập luyện thế nào? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.



Kết hợp ăn uống đủ chất và tập luyện mỗi ngày

Nếu bạn đang muốn cải thiện cân nặng trước tiên hãy lên cho mình một thực đơn tăng cân hợp lý. Ăn uống đủ chất là điều quan trọng đầu tiên và cần thiết cho quá trình tăng cân của bạn. Vì vậy nếu như người gầy muốn tăng cân nhanh đừng bỏ quên thực đơn mỗi ngày nhé.


Bổ sung đầy đủ chất vào thực đơn tăng cân của bạn
Bổ sung đầy đủ chất vào thực đơn tăng cân của bạn


Thực đơn tăng  cân cho người gầy phải bao gồm đầy đủ các món ăn trong 4 nhóm chất như: chất đạm, chất béo, tinh bột, vitamin và chất khoáng… bổ sung mỗi ngày giúp cơ thể bạn hấp thu đầy đủ chất và cải thiện cân nặng của bạn được cải thiện nhanh chóng.


Ngoài ra nếu người gầy muốn béo nhanh nhưng cơ thể lại khó hấp thụ, có thể chia nhỏ các bữa ăn trong ngày để giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, hiệu quả hơn, khi đó cân nặng của bạn sẽ tăng nhanh chóng. Các món ăn phụ trong ngày như: các loại bánh ngọt, bánh kem, ngũ cốc, các loại sữa, nước ép hoa quả…. Bổ sung vào sau mỗi bữa ăn hoặc buổi tối trước khi đi ngủ.


Thường xuyên rèn luyện cơ thể

Tập luyện thường xuyên mỗi ngày là một trong những phương pháp cần thiết giúp người gầy tăng cân nhanh chóng. bởi tập luyện không chỉ mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh mà còn hỗ trợ bạn tăng cân nhanh chóng. Nếu người gầy muốn béo nhanh, an toàn thì nên lên kế hoạch tập luyện cho mình nhé.


Ngoài chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp thì việc luyện tập thể thao cũng rất quan trọng. Đối với người gầy thường có thể trạng yếu, vì vậy thời gian lý tưởng nhất là từ 45 phút/ buổi tập, kiên trì luyện tập bạn sẽ thấy cơ thể mình thay đổi nhanh chóng.


Tập gym mỗi ngày giúp bạn tăng cân nhanh chóng
Tập gym mỗi ngày giúp bạn tăng cân nhanh chóng


Những môn thể thao nên lựa chọn như: tập gym, yoga, chạy bộ, bơi lội… đây là những môn thể thao giúp người có thể tăng cân, tăng cơ. Đối với tập gym ưu tiên các bài tập như: gánh tạ, đẩy ngực, tập lưng. Để hiệu quả, các bài tập này nên thực hiện với số lần tù 8-10 lần trên một hiệp tập.


Bạn nên ăn nhẹ trước buổi tập thể thao như: Trứng, sữa, những thực phẩm bổ sung hoặc một số loại củ chứa nhiều tinh bột như khoai lang…Sau mỗi buổi tập có thể thêm các món ăn phụ khác như: Bánh kem,bánh ngọt, sữa chua, nước ép hoa quả… để giúp cơ thể bổ sung năng lượng kịp thời và hiệu quả nhất. Đó là phương pháp giúp người gầy muốn béo nhanh, an toàn và hiệu quả.


Có lối sống khoa học

Ngủ đủ giấc, mỗi ngày nên ngủ 7-8 tiếng mỗi đêm (tùy vài công việc có thể sắp xếp thời gian nghỉ trưa từ 30 phút đến 1h). Tránh thức khuya và dùng các chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá, café… bởi chúng sẽ cản trở quá trình tăng cân của bạn.


Trên đây là một số phương pháp hữu ích cho người gầy muốn béo, để tăng cân hiệu quả không hề khó như bạn nghĩ, chỉ cần áp dụng phương pháp tập luyện và ăn uống hợp lý chỉ trong thời gian ngắn cân nặng của bạn sẽ thay đổi nhanh chóng. Hi vọng khi áp dụng phương pháp trên bạn sẽ sở hữu một thân hình như mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tăng cân nhanh