Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Một số bài tập gym tăng chiều cao nhanh

02:11

Tập gym tăng chiều cao hay không là thắc mắc của rất nhiều người khi tìm đến bộ môn thể hình. Để có một chiều cao lý tưởng và thân hình săn chắc, khỏe mạnh luôn là mơ ước của rất nhiều người hiện nay. Vậy những bài tập nào giúp người gầy tăng cân tăng chiều cao hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi theo dõi thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.

Tập gym tăng chiều cao có đúng không?


Hiện nay để tăng cân hiệu quả, ngoài việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng bạn nên có chế độ luyện tập mỗi ngày để tăng cân nhanh, an toàn và hiệu quả nhất. Vậy nhiều người cho rằng tập gym tăng chiều cao, điều đó có đúng không?

Theo như nhiều nghiên cứu khoa học và cơ sở thực tế cho rằng việc tập gym rất tốt cho sự phát triển, trưởng chiều cao nếu như bạn tập Gym đúng cách.
Chúng ta cao lên là nhờ vào hoocmon tăng chiều cao được kích thích, khi tập Gym sẽ đánh thức lượng hoocmon này tiết ra nhiều hơn và giúp cơ thể tăng chiều cao tốt hơn.

Nếu tập Gym tăng chiều cao hợp lý còn giúp hệ xương phát triển khỏe mạnh và kích thích cơ bắp phát triển. Tùy vào mỗi bộ môn Gym tăng cân tăng chiều cao mà bạn có thể phát triển chiều cao cơ thể theo những cách khác nhau.

Tập gym giúp tăng chiều cao
Tập gym giúp tăng chiều cao

Với những chuyên gia về Gym thì các bài tập Gym tăng chiều cao mà bạn có thể áp dụng đó là chạy bộ, hít xà đơn hay hít xà đơn kéo vật nặng...Có rất nhiều bạn thắc mắc rằng độ tuổi tập Gym như thế nào là hợp lý.

Một số bài tập gym tăng chiều cao

Bạn có thể áp dụng một số bài tập gym tăng chiều cao sau tại nhà để có hiệu quả tốt nhất.

Tư thế xoắn cột sống

Với động tác này bạn có thể nằm ngửa trên thảm, đặt hai tay dọc theo người. Hít vào, từ từ co hai gối, sao cho hai chân song song với nền nhà, đồng thời nâng đầu lên. Sau đó, thở ra xoắn cột sống nghiêng hai chân sang trái, giữ nguyên tư thế, hít thở đều. Sau đó thực hiện cho bên phải.

Tư thế con mèo

Cúi gập người và dồn trọng lượng cơ thể lên bốn điểm là hai bàn tay và hai đầu gối. Hai bàn tay cách nhau một khoảng cách bằng vai, hai đầu gối cách nhau một khoảng cách bằng hông. Từ từ hóp cơ bụng, tạo cảm giác kéo rốn về phía xương cột sống, tiếp theo đẩy lưng cao lên để tạo sức căng cho cột sống. Hạ thấp và thả lỏng cổ, đầu khi bạn thở ra. Cong lưng và ngẩng cổ hướng lên trần nhà khi bạn hít vào. Đây là một trong những bài tập gym tăng cân dễ thực hiện nhất, khi tập luyện tại nhà.
Tư thế rắn hổ mang
Tư thế rắn hổ mang bạn có thể nằm sấp trên thảm, hai lòng bàn tay đặt trên sàn, cạnh ngực. Sau đó hít vào, dùng lực cánh tay nâng người lên khỏi sàn, uốn cong lưng về sau, mắt hướng lên trần nhà. Giữ nguyên tư thế và hít thở đều.

Lên xà tay

Đây là một bài tập gym tăng chiều cao phổ biến nhất, không chỉ giúp cải thiện chiều cao rõ rệt mà còn giúp trọng lượng thân dưới căng ra, giảm sự đè nén căng thẳng giữa các cột sống.
Động tác thực hiện khá đơn giản, chỉ cần đu lên thanh xà và duỗi thẳng thân. Trong trường hợp cơ thể bạn không thẳng, hãy cong đầu gối hơi cao cho đến khi treo cơ thể một cách tự do. Trong lúc lên xà cần giữ tay, vai và hông ở trạng thái thoải mái nhất. Treo mình ít nhất 20 giây và thực hiện tối thiểu cho 1 lần tập.

Tập gym giúp tăng cân tăng cơ hiệu quả
Tập gym giúp tăng cân tăng cơ hiệu quả

Tư thế Forward Bend

Với tư thế forward bend bạn có thể thực hiện như sau: đứng thẳng lưng với hai chân cách nhau, từ từ uốn cong về phía trước, 2 tay úp lại và chạm xuống sàn nhà, để 2 cánh tay càng gần chân. Bạn nên giữ tư thế này khoảng 6 đến 8s để đạt hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là một số bài tập gym tăng chiều cao mà chúng tôi vừa giới thiệu với bạn đọc. Nếu bạn đang muốn cải thiện cân nặng hay chiều cao hãy áp dụng ngay nhé. Với những phương pháp này bạn có thể tự luyện tập ở nhà cũng mang lại hiệu quả tốt. Ngoài ra để tăng cân tăng chiều cao hiệu quả bạn nên bổ sung đầy đủ dưỡng chất trong quá trình luyện tập.

Trong trường hợp các bạn có vấn đề về cân nặng, có thể liên hệ trực tiếp hoặc để lại SĐT để cachlamtangcan.com TƯ VẤN MIỄN PHÍ cách giải quyết vấn đề nhanh nhất, giúp bạn TĂNG CÂN nhanh chóng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tăng cân nhanh