Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

Tập gym nên ăn gì để tăng cân nhanh?

23:49
Tập gym nên ăn gì để tăng cân? đó là câu hỏi của rất nhiều người. Đặc biệt là các bạn nam muốn tập gym, tập thể hình để tăng cân tăng cơ bắp. Do vậy trong quá trình tập gym cần bổ sung đầy đủ dưỡng chất để cải thiện cân nặng nhanh chóng nhất.

Sinh tố rau xanh

Một ly sinh tố rau xanh được làm từ nước cốt chanh, rau bina (spinach hay còn gọi là cải bó xôi) giúp cung cấp chất béo thực vật và sắt, protein sinh học thúc đẩy hồi phục cơ bắp hiệu quả. Bạn có thể rắc thêm một thìa hạt chia để giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Thức uống này giúp tiếp thêm năng lượng cho cơ thể và giải khát nhanh chóng.
Tập gym nên ăn gì
Sinh tố rau xanh món ăn bổ dưỡng cho người tập gym

Bột yến mạch

Chia nhỏ bữa ăn là việc cần thiết nhất cho những ai muốn tăng cân nhanh. Các tín đồ của gym thường chia nhỏ chế độ ăn mỗi ngày thành nhiều bữa trong ngày với những thực phẩm nhẹ để lót bụng, trong đó yến mạch là món ăn được nhiều người ưa chuộng. Yến mạch có khả năng khôi phục lại cơ bắp, giúp cơ thể lấy lại năng lượng nhanh chóng sau những bài tập nặng và mệt mỏi. Sau khi tập gym vào buổi sáng, các bạn nam để tăng cân tăng cơ hiệu quả có thể kết hợp bột yến mạch với các loại trái cây tươi, mật ong để có  bữa sáng đầy đủ dưỡng chất giúp tăng cân nhanh chóng. Với bột yến mạch bạn sẽ không còn phải lo lắng việc tập gym nên ăn gì để tăng cân nữa.
Tham khảo thêm bài viết >> Tập gym nên ăn gì để tăng cân nhanh

Sinh tố dâu tây

Sau 30 phút tập luyện có thể bổ sung dưỡng chất, quan trọng nhất ở giai đoạn này, giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng nhanh chóng. Chỉ một cốc sinh tố dâu tây giúp chứa thành phần chống oxy hóa cao có thể giúp bạn khôi phục lại năng lượng dinh dưỡng bị mất đi trong khi tập luyện.

Táo và bơ hạnh nhân

Táo và bơ hạnh nhân là thực phẩm tốt nhất cho những người tập thể hình tăng cân. Một bữa ăn nhẹ kết hợp táo và bơ hạnh nhân sẽ giúp dung nạp đủ lượng protein và chất xơ mà cơ thể đòi hỏi sau thời gian tập luyện vất vả.
Tập gym nên ăn gì
Táo kết hợp với bơ hạnh nhân 

Sữa chua không đường với trái cây và sữa ca cao

Sữa chua là một trong những loại thực phẩm được nhiều người ưa chuộng. Các loại trái cây này giúp cung cấp hàm lượng carbohydrate và chất xơ, cùng với hương vị chocolate của ca cao tươi có vai trò như một chất chống oxy hóa và bổ sung các thành phần vi lượng như magiê, có tác dụng giúp chúng ta chống lại căng thẳng, mệt mỏi và giúp cơ thể thư giãn sau thời gian luyện tập với cường độ cao.

Với những món ăn trên, giúp bạn trả lời câu hỏi tập gym nên ăn gì để tăng cân nhanh? bên cạnh chế độ tập luyện mỗi ngày bạn có thể bổ sung chúng mỗi ngày. Chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ có cân nặng và cơ bắp như mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tăng cân nhanh